Hướng dẫn làm Landing Page bán hàng đơn giản cho người mới

62 Lượt xem - Ngày: 13/10/2024 20:49:32

Landing Page bán hàng là công cụ giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Tạo Landing Page thành công sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty.

Landing Page được biết đến là công cụ giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Đây cũng được coi là một trong những công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp có thể giảm thiểu mức chi phí quảng cáo đồng thời tối ưu hoá chi phí bán hàng. Vậy Landing Page là gì? Làm thế nào để thiết kế được một Landing Page bán hàng hiệu quả? Cùng Gold Furniture tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ.

Khái niệm về Landing Page

Nói theo một cách dễ hiểu thì Landing Page là một trang web đơn, trang web cũng có đầy đủ tên miền, nội dung và giao diện gần giống như một trang web thông thường. Tuy nhiên, nó lại có giao diện đơn giản hơn và nội dung sẽ chỉ tập trung vào một chủ đề nhất định. Ví dụ như: chương trình khai trương cửa hàng mới, sự kiện dành cho sinh viên,…

Tại đây, khách hàng có thể tiếp cận được những thông tin quan trọng nhất của doanh nghiệp như sản phẩm hoặc tính năng nổi bật, chương trình khuyến mãi,… Đặc biệt, Landing Page còn giúp khách hàng có thể mua sản phẩm chỉ với 1 cú click chuột.

Theo thuật ngữ chuyên ngành thì Landing Page còn có cái tên khác là trang đích hoặc trang mục tiêu. Vì mục tiêu của trang này là thu hút lượt xem, lượt mua hàng hoặc lượt click,… Vậy nên việc thiết kế ra một Landing Page bán hàng là vô cùng cần thiết với các doanh nghiệp hiện nay.

Landing Page bán hàng vô cùng cần thiết với các doanh nghiệp

Landing Page bán hàng vô cùng cần thiết với các doanh nghiệp.

Lợi ích của Landing Page

Landing Page bán hàng đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, trong đó phải kể đến những lợi ích như:

Với Landing Page được sử dụng với mục đích bán hàng

- Giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin cần thiết: Khi doanh nghiệp xây dựng các sản phẩm, dịch vụ một cách chi tiết thì khách hàng lúc này sẽ có đầy đủ sự tin tưởng từ đó quyết định mua hàng. Điều này giúp cho doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh.

- Tăng độ uy tín của doanh nghiệp: Khi doanh nghiệp tập trung vào một mục tiêu cụ thể về sản phẩm thì sẽ làm cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn. Đồng thời, nếu doanh nghiệp nắm bắt rõ được nhu cầu thiết yếu của khách hàng để hành động cũng tạo được niềm tin từ khách hàng.

>> Đăng ký tạo Landing Page: tại đây

Với Landing Page được sử dụng với mục đích thu thập thông tin khách hàng

Landing Page giúp thu thập thông tin nhiều khách hàng tiềm năng.

Landing Page giúp thu thập thông tin nhiều khách hàng tiềm năng.

- Thu thập được thông tin của nhiều khách hàng tiềm năng: Landing Page giúp doanh nghiệp thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng để phục vụ cho mục đích cụ thể.

- Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Landing Page giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cũng cao hơn so với việc kết hợp nội dung điền các biểu mẫu thú vị có thể tải về.

Cách làm Landing Page bán hàng đơn giản cho người mới

Việc tạo ra một Landing Page không phải điều dễ dàng, nên bạn có thể giảm tải áp lực công việc này bằng cách thuê các đơn vị uy tín làm Landing Page để hợp tác. Tuy nhiên, nếu bạn có năng khiếu về tư duy hình ảnh, nội dung tốt thì cũng có thể tự thiết kế Landing Page bán hàng bằng một trong những cách dưới đây:

Sử dụng các website miễn phí

Bằng cách sử dụng các tính năng hỗ trợ để làm Landing Page bán hàng miễn phí trên website, doanh nghiệp của bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào trong một khoảng thời gian dùng thử nhất định. Tuy nhiên, việc sử dụng các website miễn phí cũng sẽ bị hạn chế không ít tính năng.

Các bước để tạo trang đích trực tuyến miễn phí bằng cách truy cập vào những trang web hỗ trợ làm trang địch nổi tiếng như: Google site, WordPress, Ladipage.vn, wix.com,… Các website này đều có giao diện dễ nhìn, nên bạn chỉ cần truy cập vào là có thể hình dung ra được các bước tạo như ý.

Sử dụng các website miễn phí để thiết kế Landing Page bán hàng.

Sử dụng các website miễn phí để thiết kế Landing Page bán hàng.

Sử dụng các nền tảng trả phí để thiết kế Landing Page bán hàng

Khi sử dụng các nền tảng phải trả phí thì cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể được sử dụng nhiều tính năng hơn từ nền tảng này. Lúc này, người dùng chỉ cần mua domain đồng thời trả phí theo định kỳ là đã có thể tạo nên nhiều Landing Page bán hàng như ý.

Tự code

Đây là một trong những phương pháp được nhiều người có am hiểu về trang web lựa chọn. Với cách này bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mọi thứ theo ý mình, đặc biệt là tiết kiệm được không ít khoản phí để duy trì. Tuy vậy, bạn cũng phải chấp nhận là mình phải tốn thời gian hoặc mức chi phí để trả lương cho nhân viên code.

Hướng dẫn làm Landing Page bán hàng trên App

Đây là một trong những tính năng đi kèm khi người dùng thuê đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp. Khi doanh nghiệp chia sẻ mong muốn tạo ra một Landing Page thì đơn vị thiết kế web sẽ tích hợp ứng dụng tạo trang đích trên web. Như vậy, bạn có thể dễ dàng và thuận tiện đồng bộ các chương trình đích trên website.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tạo Landing Page bán hàng cho người mới mà bạn có thể tham khảo. Gold Furniture hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được nhiều kiến thức hữu ích về trang web này. Từ đó, hỗ trợ hiệu quả cho công việc kinh doanh của quý doanh nghiệp.

0 đánh giá về Hướng dẫn làm Landing Page bán hàng đơn giản cho người mới
SAO TRUNG BÌNH
0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Vui lòng chọn đánh giá:
CAPTCHA

Bài viết liên quan

Làm sao để tối ưu tốc độ tải trang của landing page?

Làm sao để tối ưu tốc độ tải trang của landing page?

Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của landing page. Một Làm Sao Để Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Của Landing Page? chậm có thể khiến khách hàng từ bỏ việc truy cập và làm giảm tỷ lệ chuyển đổi – điều mà bất kỳ chiến dịch marketing nào cũng muốn tránh. Việc tối ưu hóa tốc độ tải trang không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn có tác động tích cực đến SEO và kết quả của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn Làm Sao Để Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Của Landing Page? . Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này hoặc muốn cải thiện hiệu suất landing page của mình, bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng các biện pháp cải tiến.
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook

Chạy quảng cáo landing page là một phương thức quảng cáo phổ biến và được ưa chuộng trong các chiến lược kinh doanh trực tuyến. Bạn đang đầu tư thời gian và nguồn lực để tạo ra các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads hoặc Facebook, nhằm thu hút lưu lượng truy cập đến trang landing page của mình. Tuy nhiên, việc này sẽ trở nên lãng phí nếu trang landing page không thúc đẩy quá trình chuyển đổi sau khi người dùng đã tiêu tốn một lượng lớn tiền bạc để truy cập vào trang đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook nhé!
Cách viết nội dung Landing Page hấp dẫn tăng chuyển đổi tốt nhất

Cách viết nội dung Landing Page hấp dẫn tăng chuyển đổi tốt nhất

Người viết không chỉ làm tốt việc thể hiện nội dung mà còn phải làm việc với hình ảnh, số liệu, đồ thị, lên ý tưởng kết hợp chặt chẽ với team Design,… để thể hiện trọn vẹn được thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng. Nếu bạn là newbie, hãy xem cách viết nội dung Landing Page tối ưu chuyển đổi nhất dưới đây nhé.
Tầm quan trọng của thiết kế landing page

Tầm quan trọng của thiết kế landing page

Landing page, một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, đã từ lâu chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong việc tạo ấn tượng, chuyển đổi và tương tác với khách hàng. Không chỉ đơn thuần là một trang web nằm trong chiến dịch, thiết kế landing page đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hình ảnh thương hiệu, gắn kết khách hàng và thúc đẩy hành động cụ thể.
Tại sao bạn nên sử dụng landing page trong chiến dịch marketing?

Tại sao bạn nên sử dụng landing page trong chiến dịch marketing?

Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu, theo dõi phản hồi thực sự của khách hàng và mức độ quan tâm của mỗi khách hàng trong từng chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Ngày nay, landing page đang ngày một phổ biến và trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lại ưa chuộng sử dụng landing page trong các chiến dịch marketing? Chúng tôi sẽ cùng bạn lý giải chi tiết trong bài viết dưới đây. Ngày nay, landing page đang ngày một phổ biến và trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lại ưa chuộng sử dụng landing page trong các chiến dịch marketing? Chúng tôi sẽ cùng bạn lý giải chi tiết trong bài viết dưới đây. 
10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục

10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục

Bạn đang thành công với chiến dịch quảng cáo, email marketing và đã thu hút hàng trăm khách hàng tiềm năng đến các landing page của mình. Thế nhưng có một vấn đề xảy ra: tỷ lệ chuyển đổi quá thấp. Hay nói cách khác, có rất nhiều khách hàng truy cập vào landing page của bạn, chỉ xem qua nội dung và rời đi mà không thực hiện bất kỳ hành động mục tiêu nào (như là điền vào form, đăng ký, mua hàng, … ). Nếu bạn đã trải qua bước một thành công, bằng cách tạo email thu hút hay quảng cáo hiệu quả để đưa khách hàng đến với landing page của mình, thì nguyên nhân chính của ROI thấp nằm ở landing page. Trong bài viết này, hãy điểm qua 10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục chúng để giúp landing page của bạn hiệu quả hơn trong việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
0974 250 568
0974 250 568
Zalo chat