Tổng hợp những mẫu Landing Page đẹp, hiệu quả nhất

277 Lượt xem - Ngày: 13/10/2024 21:53:24

Tìm kiếm mẫu Landing Page đẹp được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Việc tìm hiểu thiết kế landing page ấn tượng sẽ giúp gây ấn tượng với khách hàng tốt hơn.

Hiện nay, việc thiết kế ra một Landing Page đẹp, ấn tượng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi nó không chỉ hỗ trợ cho việc SEO web mà còn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây, Gold Furniture sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu Landing Page đẹp, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

02 loại Landing Page bán hàng phổ biến nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, Landing Page được chia thành 4 dạng, tuy nhiên có 2 loại được sử dụng phổ biến và hiệu quả nhất đó là Landing Page bán hàng ngắn và dài:

Mẫu Landing Page bán hàng dạng ngắn

Mẫu Landing Page bán hàng dạng ngắn thường phù hợp với những sản phẩm mà khách hàng có thể đưa ra được quyết định một cách nhanh chóng. Trang đích này thường có ít nội dung, chủ yếu là ảnh, video minh hoạ tính năng của sản phẩm.

Để làm tăng thêm mức độ tin cậy và thúc đẩy việc quyết định của khách hàng, bạn có thêm vào đó một số thông tin như phản hồi, đánh giá của khách hàng, chứng nhận hay chính sách chăm sóc khách hàng.

Mẫu Landing Page bán hàng dạng dài

Mẫu Landing Page bán hàng dạng dài.

Mẫu Landing Page bán hàng dạng dài.

Giao diện của Landing Page bán hàng dạng dài thường sử dụng cho các sản phẩm mà khách hàng không thể đưa ra quyết định mua luôn hoặc với những sản phẩm có giá trị cao. Bởi vì có đặc thù như vậy nên các mẫu thiết kế Landing Page này thường có nhiều thông tin, cung cấp chi tiết cụ thể về sản phẩm. Trong đó có thể bao gồm các thông tin về: giới thiệu, đặc điểm chung, bảng giá, lợi ích nhận được, form đặt hàng,…

>> Đăng ký tạo Landing page miễn phí tại: https://ladingpage.vn/

Những mẫu Landing Page chuyên nghiệp

Dưới đây là một số mẫu Landing Page đẹp mà bạn nên tham khảo để giúp cho doanh nghiệp của mình có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Thiết kế Landing Page thời trang

Khi thiết kế trang đích về thời trang, bạn cần đặc biệt chú ý đến cách bố trí, cách trình bày sao cho bắt mắt và thu hút nhất. Bản chất của lĩnh vực này là về làm đẹp nên khi vào trang đích mà lại không được thẩm mỹ thì không thể nào kích thích được nhu cầu của khách hàng.

Một số điều mà bạn cần khi thiết kế Landing Page thời trang đó là:

- Giới thiệu mặt hàng: Tên sản phẩm, đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Hình ảnh: Bạn hãy chú ý đến hình ảnh phải rõ nét, chuyên nghiệp và được người thật sử dụng.

- Đánh giá của khách hàng về sản phẩm: Để thúc đẩy quyết định mua sản phẩm của khách hàng bạn cần đăng tải thêm các đánh giá có hình ảnh, nội dung chân thật.

- Chính sách chăm sóc khách hàng: Doanh nghiệp nên đề cập chi tiết, cụ thể về các điều kiện đổi trả minh bạch để khách hàng có thể tin tưởng.

- Kêu gọi hành động: liên hệ hotline, form đăng ký, thông tin liên quan đến địa chỉ cửa hàng, mạng xã hội, nut chat,…

Mẫu Landing Page cho cửa hàng thời trang.

Mẫu Landing Page cho cửa hàng thời trang.

Thiết kế Landing Page mỹ phẩm

Đây cũng là mẫu Landing Page đẹp mà bạn không nên bỏ qua bởi trang đích của cửa hàng mỹ phẩm cũng cần đặc biệt chú ý đến hình ảnh. Một số lưu ý mà bạn cần đặc biệt quan tâm để giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đó là:

- Banner Thu hút của sản phẩm nên ở đầu trang

- Hình ảnh rõ nét, chi tiết về thành phần, chất, của sản phẩm

- Đặc tính nổi trội của loại mỹ phẩm đó mà có thể thuyết phục khách hàng

- Đối tượng khách hàng

- Phản hồi sau khi dùng sản phẩm của khách hàng: nên là hình ảnh trước và sau khi sử dụng,…

- Nhận xét hoặc hình ảnh của người đang có tầm ảnh hưởng đã sử dụng

- Thông tin mua sản phẩm

Mẫu Landing Page cho cửa hàng bán mỹ phẩm.

Mẫu Landing Page cho cửa hàng bán mỹ phẩm.

Thiết kế Landing Page bất động sản

Hiện nay, ngành bất động sản luôn là lĩnh vực cạnh tranh rất khốc liệt. Vậy nên, bạn cần nghiêm túc thiết kế mẫu Landing Page đẹp, chất lượng, chuyên nghiệp và đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung.

Những gợi ý giúp bạn xây dựng một trang đích bất động sản hiệu quả hơn đó là:

- Hình ảnh, video cần rõ nét, thu hút: Nên chụp cảnh thật, bao gồm cả cận cảnh, toàn cảnh để khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất.

- Tài liệu liên quan đến dự án: Các nội dung về dự án cần được cung cấp một cách đầy đủ, bao gồm chủ đầu tư, tính pháp lý, phương thức thanh toán,…

- Bản đồ dự án: Phần này sẽ cung cấp các số liệu đầy đủ của dự án bao gồm: vị trí địa lý, khu dân cư, giao thông, quy mô dự án,…

- Công cụ hỗ trợ khách hàng: Để khách hàng chắc chắn đưa ra quyết định mua nhà đất thường cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Nên bạn cần phải cài đặt thêm live chat và số hotline để giải đáp các thắc mắc trực tiếp một cách nhanh chóng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể thu thập được thông tin của những khách hàng có nhu cầu từ đó khai thác một cách cụ thể hơn.

Mẫu Landing Page cho doanh nghiệp bất động sản.

Mẫu Landing Page cho doanh nghiệp bất động sản.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về mẫu Landing Page đẹp. Hy vọng rằng thông qua bài viết của Gold Furniture các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như ý tưởng để tạo ra những mẫu Landing Page ấn tượng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cho doanh nghiệp của mình.

 

0 đánh giá về Tổng hợp những mẫu Landing Page đẹp, hiệu quả nhất
SAO TRUNG BÌNH
0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Vui lòng chọn đánh giá:
CAPTCHA

Bài viết liên quan

Làm sao để tối ưu tốc độ tải trang của landing page?

Làm sao để tối ưu tốc độ tải trang của landing page?

Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của landing page. Một Làm Sao Để Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Của Landing Page? chậm có thể khiến khách hàng từ bỏ việc truy cập và làm giảm tỷ lệ chuyển đổi – điều mà bất kỳ chiến dịch marketing nào cũng muốn tránh. Việc tối ưu hóa tốc độ tải trang không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn có tác động tích cực đến SEO và kết quả của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn Làm Sao Để Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Của Landing Page? . Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này hoặc muốn cải thiện hiệu suất landing page của mình, bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng các biện pháp cải tiến.
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook

Chạy quảng cáo landing page là một phương thức quảng cáo phổ biến và được ưa chuộng trong các chiến lược kinh doanh trực tuyến. Bạn đang đầu tư thời gian và nguồn lực để tạo ra các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads hoặc Facebook, nhằm thu hút lưu lượng truy cập đến trang landing page của mình. Tuy nhiên, việc này sẽ trở nên lãng phí nếu trang landing page không thúc đẩy quá trình chuyển đổi sau khi người dùng đã tiêu tốn một lượng lớn tiền bạc để truy cập vào trang đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook nhé!
Cách viết nội dung Landing Page hấp dẫn tăng chuyển đổi tốt nhất

Cách viết nội dung Landing Page hấp dẫn tăng chuyển đổi tốt nhất

Người viết không chỉ làm tốt việc thể hiện nội dung mà còn phải làm việc với hình ảnh, số liệu, đồ thị, lên ý tưởng kết hợp chặt chẽ với team Design,… để thể hiện trọn vẹn được thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng. Nếu bạn là newbie, hãy xem cách viết nội dung Landing Page tối ưu chuyển đổi nhất dưới đây nhé.
Tầm quan trọng của thiết kế landing page

Tầm quan trọng của thiết kế landing page

Landing page, một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, đã từ lâu chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong việc tạo ấn tượng, chuyển đổi và tương tác với khách hàng. Không chỉ đơn thuần là một trang web nằm trong chiến dịch, thiết kế landing page đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hình ảnh thương hiệu, gắn kết khách hàng và thúc đẩy hành động cụ thể.
Tại sao bạn nên sử dụng landing page trong chiến dịch marketing?

Tại sao bạn nên sử dụng landing page trong chiến dịch marketing?

Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu, theo dõi phản hồi thực sự của khách hàng và mức độ quan tâm của mỗi khách hàng trong từng chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Ngày nay, landing page đang ngày một phổ biến và trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lại ưa chuộng sử dụng landing page trong các chiến dịch marketing? Chúng tôi sẽ cùng bạn lý giải chi tiết trong bài viết dưới đây. Ngày nay, landing page đang ngày một phổ biến và trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lại ưa chuộng sử dụng landing page trong các chiến dịch marketing? Chúng tôi sẽ cùng bạn lý giải chi tiết trong bài viết dưới đây. 
10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục

10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục

Bạn đang thành công với chiến dịch quảng cáo, email marketing và đã thu hút hàng trăm khách hàng tiềm năng đến các landing page của mình. Thế nhưng có một vấn đề xảy ra: tỷ lệ chuyển đổi quá thấp. Hay nói cách khác, có rất nhiều khách hàng truy cập vào landing page của bạn, chỉ xem qua nội dung và rời đi mà không thực hiện bất kỳ hành động mục tiêu nào (như là điền vào form, đăng ký, mua hàng, … ). Nếu bạn đã trải qua bước một thành công, bằng cách tạo email thu hút hay quảng cáo hiệu quả để đưa khách hàng đến với landing page của mình, thì nguyên nhân chính của ROI thấp nằm ở landing page. Trong bài viết này, hãy điểm qua 10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục chúng để giúp landing page của bạn hiệu quả hơn trong việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
0974 250 568
0974 250 568
Zalo chat