Cách để tạo Landing Page miễn phí cho người mới bắt đầu

81 Lượt xem - Ngày: 13/10/2024 21:16:40

Tạo Landing Page miễn phí không quá khó. Song nhiều khách hàng thường lúng túng khi tiếp cận với công cụ này, dễ dẫn tới làm sai. Tìm hiểu chi tiết sẽ giúp bạn tạo Landing Page hiệu quả.

Hiện nay, Landing Page là một trong những công cụ, phương tiện marketing được áp dụng phổ biến cho các chiến dịch quảng bá. Vậy Landing Page là gì, làm cách nào để tạo Landing Page miễn phí? Bài viết sau đây của Gold Furniture sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này một cách chi tiết nhất. Vậy nên hãy theo dõi thật kỹ để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về chủ đề này bạn nhé!

Đôi nét về Landing Page

Để có thể tạo Landing Page miễn phí thì việc hiểu khái niệm về chúng là điều rất cần thiết. Cụ thể, để định nghĩa một cách dễ hiểu thì Landing Page là một trong những thành phần không thể thiếu của website. Đây là công cụ đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp đầy đủ nhất các thông tin thiết yếu tới đối tượng khách hàng đồng thời tạo một thôi thúc khiến họ phải bắt tay vào làm hành động nào đó ngay tức thì.

Điều này có thể lấy ví dụ điển hình như việc bạn thực hiện hành động nhấp chuột vào nút mua hàng hoặc thực hiện việc điền các thông tin của mình vào những bảng biểu mẫu đã có sẵn,… Các dấu hiệu để bạn nhận biết đó là Landing Page là:

- Landing Page thông thường sẽ không có phần menu on page để tham khảo hoặc phần sidebar.

- Không có hoặc rất ít có liên kết từ bên ngoài hoặc liên kết đến trang web khác.

- Landing Page thường chứa nhiều nút, nhiều hình hoặc chứa các loại form để người truy cập có thể đăng ký.

- Landing Page chỉ là một trang nhỏ độc lập nên sẽ không có những mục tiêu chuẩn như blog hoặc các mục tin tức.

Các loại Landing Page phổ biến

Với sự phát triển nhanh chóng của các phương thức marketing như hiện nay thì Landing Page cũng gồm có 3 loại được sử dụng khá phổ biến như sau:

Sử dụng Landing Page với mục đích bán sản phẩm

Sử dụng Landing Page với mục đích bán sản phẩm.

Sử dụng Landing Page với mục đích bán sản phẩm.

Kiểu này thường sẽ tập trung vào việc làm nổi bật lên giá trị của sản phẩm. Từ đó thu hút khách hàng tập trung vào các sản phẩm đồng thời thúc đẩy khách hàng nhanh chóng click quyết định mua sản phẩm của bạn.

Các lựa chọn thường sẽ được xuất hiện trên trang Landing Page bao gồm: Banner home, lợi ích, đặc điểm của sản phẩm, với mục đích làm nổi bật sản phẩm thì tất nhiên sẽ xuất hiện cả những phẩn ưu điểm về đặc tính của sản phẩm, các phần đánh giá đến từ khách hàng và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 Sử dụng Landing Page với mục đích tìm kiếm, thu hồi các thông tin về nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng

Phân loại này thường được dùng để quảng bá cho các chiến dịch sự kiện sắp mở bán hoặc ra mắt những sản phẩm mới. Nhằm mục đích thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp chủ quản. Landing Page sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt trước vé hoặc nhận những deal hời, hấp dẫn. Vậy nên nội dung Landing Page sẽ không lan man dài dòng, ngắn gọn xúc tích giúp khách hàng dễ đọc, dễ hiểu.

Sử dụng Landing Page để chuyển tiếp

Sau khi khách hàng đã thực hiện đăng ký thông tin cần thiết thì phần Landing Page sẽ được chuyển tiếp. Điều này nhằm gửi lời cảm ơn tới các khách hàng hoặc thúc đẩy bán hàng.

>> Đăng ký tạo Landing page miễn phí tại: https://ladingpage.vn/

Thiết kế Landing Page như thế nào?

Công cụ Landing Page đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt xuất hiện phổ biến trong các chiến lược marketing lớn. Có thể nói, việc thiết kế Landing Page là một trong những cách vô cùng hữu dụng để hỗ trợ cho doanh nghiệp đạt được những mục tiêu lớn. Và để giúp cho việc làm Landing Page được dễ dàng hơn thì việc biết đến các nền tảng tạo Landing Page miễn phí là không thể thiếu.

Landing Page đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Landing Page đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Nền tảng Weebly.com

Đây được xem là một trong những nền tảng đáng truy cập nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nơi đây sở hữu rất nhiều mẫu trang đích được thiết kế đẹp và chất lượng cao, cho phép người dùng có thể tạo Landing Page miễn phí một cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhược điểm của nền tảng này đó là các trang đích sau khi được tạo mặc định sẽ được gắn tên miền.

Wix.com

Tương tự với Weedbly thì Wix cũng là một trong những địa chỉ tạo Landing Page online rất phổ biến trên toàn cầu. Chỉ với những cách kéo thả đơn giản là người dùng đã có thể tạo ra một trang đích chuyên nghiệp và có sức truyền tải thông tin vô cùng tốt với người sử dụng. Tất nhiên, nó cũng hoàn toàn miễn phí cho mọi người. Bên cạnh những mẫu đã có sẵn thì với wix người cùng còn có thể tự thiết kế Landing Page theo ý của mình.

Google site

Trong những công cụ để quảng bá sản phẩm thì không thể không kể đến ông lớn Google. Nơi đây luôn đưa ra những công cụ phù hợp với mọi người dùng trên khắp mọi nơi, và google site cũng không nằm ngoài điều này. Đây là công cụ được nhiều người đánh giá là rất dễ sử dụng và đạt được hiệu quả cao, đặc biệt google site cũng tạo Landing Page miễn phí.

Google site là công cụ được nhiều người đánh giá là rất dễ sử dụng.

Google site là công cụ được nhiều người đánh giá là rất dễ sử dụng.

Như vậy qua bài viết trên Gold Furniture đã giúp bạn tìm hiểu kỹ về khái niệm cũng như cách tạo Landing Page miễn phí. Mong rằng qua đó bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích và lựa chọn được nền tảng phù hợp để tạo Landing Page cho doanh nghiệp của mình.

 

0 đánh giá về Cách để tạo Landing Page miễn phí cho người mới bắt đầu
SAO TRUNG BÌNH
0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Vui lòng chọn đánh giá:
CAPTCHA

Bài viết liên quan

Làm sao để tối ưu tốc độ tải trang của landing page?

Làm sao để tối ưu tốc độ tải trang của landing page?

Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của landing page. Một Làm Sao Để Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Của Landing Page? chậm có thể khiến khách hàng từ bỏ việc truy cập và làm giảm tỷ lệ chuyển đổi – điều mà bất kỳ chiến dịch marketing nào cũng muốn tránh. Việc tối ưu hóa tốc độ tải trang không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn có tác động tích cực đến SEO và kết quả của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn Làm Sao Để Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Của Landing Page? . Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này hoặc muốn cải thiện hiệu suất landing page của mình, bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng các biện pháp cải tiến.
Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook

Chạy quảng cáo landing page là một phương thức quảng cáo phổ biến và được ưa chuộng trong các chiến lược kinh doanh trực tuyến. Bạn đang đầu tư thời gian và nguồn lực để tạo ra các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads hoặc Facebook, nhằm thu hút lưu lượng truy cập đến trang landing page của mình. Tuy nhiên, việc này sẽ trở nên lãng phí nếu trang landing page không thúc đẩy quá trình chuyển đổi sau khi người dùng đã tiêu tốn một lượng lớn tiền bạc để truy cập vào trang đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách chạy quảng cáo Landing Page trên Google và Facebook nhé!
Cách viết nội dung Landing Page hấp dẫn tăng chuyển đổi tốt nhất

Cách viết nội dung Landing Page hấp dẫn tăng chuyển đổi tốt nhất

Người viết không chỉ làm tốt việc thể hiện nội dung mà còn phải làm việc với hình ảnh, số liệu, đồ thị, lên ý tưởng kết hợp chặt chẽ với team Design,… để thể hiện trọn vẹn được thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng. Nếu bạn là newbie, hãy xem cách viết nội dung Landing Page tối ưu chuyển đổi nhất dưới đây nhé.
Tầm quan trọng của thiết kế landing page

Tầm quan trọng của thiết kế landing page

Landing page, một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, đã từ lâu chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong việc tạo ấn tượng, chuyển đổi và tương tác với khách hàng. Không chỉ đơn thuần là một trang web nằm trong chiến dịch, thiết kế landing page đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hình ảnh thương hiệu, gắn kết khách hàng và thúc đẩy hành động cụ thể.
Tại sao bạn nên sử dụng landing page trong chiến dịch marketing?

Tại sao bạn nên sử dụng landing page trong chiến dịch marketing?

Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu, theo dõi phản hồi thực sự của khách hàng và mức độ quan tâm của mỗi khách hàng trong từng chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Ngày nay, landing page đang ngày một phổ biến và trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lại ưa chuộng sử dụng landing page trong các chiến dịch marketing? Chúng tôi sẽ cùng bạn lý giải chi tiết trong bài viết dưới đây. Ngày nay, landing page đang ngày một phổ biến và trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lại ưa chuộng sử dụng landing page trong các chiến dịch marketing? Chúng tôi sẽ cùng bạn lý giải chi tiết trong bài viết dưới đây. 
10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục

10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục

Bạn đang thành công với chiến dịch quảng cáo, email marketing và đã thu hút hàng trăm khách hàng tiềm năng đến các landing page của mình. Thế nhưng có một vấn đề xảy ra: tỷ lệ chuyển đổi quá thấp. Hay nói cách khác, có rất nhiều khách hàng truy cập vào landing page của bạn, chỉ xem qua nội dung và rời đi mà không thực hiện bất kỳ hành động mục tiêu nào (như là điền vào form, đăng ký, mua hàng, … ). Nếu bạn đã trải qua bước một thành công, bằng cách tạo email thu hút hay quảng cáo hiệu quả để đưa khách hàng đến với landing page của mình, thì nguyên nhân chính của ROI thấp nằm ở landing page. Trong bài viết này, hãy điểm qua 10 lỗi landing page thường mắc phải và cách khắc phục chúng để giúp landing page của bạn hiệu quả hơn trong việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
0974 250 568
0974 250 568
Zalo chat